Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง She Bad Remix (Feat. ฟักกลิ้ง ฮีโร่)












ฟังเพลงดูเนื้อเพลง She Bad Remix (Feat. ฟักกลิ้ง ฮีโร่)
ศิลปิน : illslick 
อัลบั้ม : Single She Bad Remix (Feat. ฟักกลิ้ง ฮีโร่) 
ประเภท : HipHop



เนื้อเพลง She Bad Remix (Feat. ฟักกลิ้ง ฮีโร่)

คนเค้าพูดว่าแฟนผมชอบเอาแต่ใจ
ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ รอบๆมันร้อนแทบเป็นไฟ
อารมณ์เสียขึ้นมาเมื่อไหร่ ไม่แคร์ว่าคุณจะเป็นใคร
ลองพูดไม่เข้าหูแล้วจะได้รู้ว่าเป็นไง…….โอ้
แม้รักเธอจะร้ายแทบกับทุกคน
แต่เธอก็ดีเพียงแต่กับฉันเท่านั้น
จะอารมณ์เสียสักแค่ไหน
แต่พอเธอหันมาเจอหน้าฉันก็เปลี่ยนไปเป็นอีกคน
That’s Why I Love You

She Bad, She Bad
My Girl She’s A Badass Girl
And I’m A Badass Thug
She Bad, She Bad
My Girl She’s A Badass Girl
And I’m A Badass Thug

คนสงสัยว่าเมื่อไหร่จะปล่อยมือ
นี่เคยแยกจากกันบ้างไหม เค้างงเพราะเจอเราบ่อยเกิน
ล้มลุก จน รวย ฉันมีเธอคอยช่วยเคียง
งามแต้ สวยแท้ไม่มีวันสวยเทียม

แม้รักเธอจะร้ายแทบกับทุกคน
แต่เธอก็ดีเพียงแต่กับฉันเท่านั้น
จะอารมณ์เสียสักแค่ไหน
แต่พอเธอหันมาเจอหน้าฉันก็เปลี่ยนไปเป็นอีกคน
That’s Why I Love You