Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง เป็นไปได้เพราะเธอ ศิลปิน : Sukit อัลบั้ม : Love songs

Love songs

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง เป็นไปได้เพราะเธอ
ศิลปิน : Sukit
อัลบั้ม : Love songs
ประเภท : Pop



เนื้อเพลง เป็นไปได้เพราะเธอ

คำร้อง/ทำนอง : สุกิจ จันทร์รัศมีโชติ

ใกล้กัน ฉันก็ยิ่งหวั่น กลัวว่าความฝันนั้น จะกลายเป็นลม
ใกล้เธอ ฉันก็ต้องเปลี่ยน จากคนเคยเกรียน เป็นสุภาพเรียบร้อยดี
เธอรู้ไหม  ทำไมถึงเปลี่ยน ไปได้ อย่างนี้  โวะโอะโอ
ก็เพราะว่ารัก นะสิ ทำให้คนนี้ เป็นคนที่ดีขึ้นมา
อย่าไปสน อดีตของฉัน ปล่อยมันให้มันจบ อย่าเลย มันเป็นเรื่องที่แล้วมา
อย่าไปหา ความขมขื่น กล้ำกลืนทั้งน้ำตา อดีตที่มันพัง ให้มันฝัน ลงดิน
รักกัน ฉันต้องเริ่มใหม่  ใส่ความสดใส  ให้ใจที่ร้อยเต็ม
เพราะเธอ น้อยได้เมื่อไหร่ เธอคือความหมาย กว่าฉันจะได้ใกล้เธอ
ต่อจากนี้ นาทีนี้ เราจะมีกันและกัน    ร่วมทางที่แสนยาวไกล
บ่มความรักที่สร้างไว้  ด้วยใจหลอมรวมกัน  ที่มีแค่ฉันและเธอ