Breaking News

ฟังเพลง ดูเนื้อเพลง ยังคงคิดถึง (Feat.Arm The Same Goal)ศิลปิน : The sound of men's heart by Por Chonlawit

Single ยังคงคิดถึง (Feat.Arm The Same Goal)

เพลง ยังคงคิดถึง (Feat.Arm The Same Goal)
ศิลปิน : The sound of men's heart by Por Chonlawit 
อัลบั้ม : Single ยังคงคิดถึง (Feat.Arm The Same Goal) 
ประเภท : Pop






เนื้อเพลง ยังคงคิดถึง (Feat.Arm The Same Goal)


V1 ยังคงมองหาสิ่งที่ไม่ย้อนคืนมา  ยังคงตามหาสิ่งที่ไม่หวนคืนกลับมา
 ยังคงคิดถึงสิ่งที่เรานั้นเคยสร้างมา ยังคงคิดถึงช่วงเวลานั้นที่ผูกพัน

PC ไม่รู้ว่าวันนี้ตัวเธอ อยู่ที่ไหนในใจยังเฝ้าคอย ก็ไม่รู้ต้องทำตัวยังไง
กับหัวใจที่เหงาเหงาต้องนั่งเศร้าเพียงคนเดียว  ทำได้เพียงแค่บอกผ่านสายลม...ว่าคิดถึง

C ยังคงคิดถึงเธออยู่ อยู่ในหัวใจของฉัน
แม้ว่าเวลานั้นมันจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่แต่หัวใจฉันยังคงเฝ้ารักเธอ
ยังคงคิดถึงเธออยู่ อยู่ในหัวใจของฉัน ลมหายใจยังคงมีเธอ
ทุกค่ำคืนยังคงมีเธอเไม่เปลี่ยนไป ยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ แค่เพียงขอได้เจอเธอสักครั้ง

B ขอแค่เธอโปรดเห็นใจ อยากเพียงขอให้เธอได้เข้าใจ
ว่าหัวใจฉันมันไม่อาจทนที่วันนี้ฉันต้องยืนเพียงลำพัง
ได้ไหมได้โปรดจงเห็นใจ อยากเพียงขอให้เธอคืนย้อนมา
ภาพของสองเรายังไม่จางหายใจของฉันยังรักเธอเพียงผู้เดียว
(รักเธอ แม้เธออยู่แสนไกล ยังคงจะรักเธอ เพียงผู้เดียว)

ยังคงคิดถึง.....   แม้ว่าเวลานั้นมันจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่แต่หัวใจฉันยังคงเฝ้ารักเธอ...
ยังคงคิดถึง.....   ลมหายใจยังคงมีเธอ ทุกค่ำคืนยังคงมีเธอเไม่เปลี่ยนไป...
ยังคงคิดถึง.....   แม้ว่าเวลานั้นมันจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่แต่หัวใจฉันยังคงเฝ้ารักเธอ...
ยังคงคิดถึง.....   ลมหายใจยังคงมีเธอ ทุกค่ำคืนยังคงมีเธอเไม่เปลี่ยนไป...