Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง เธอ ศิลปิน : Valley Runner อัลบั้ม : Valley Runner ประเภท : Alternative



ฟังเพลงดูเนื้อเพลง เธอ
ศิลปิน : Valley Runner 
อัลบั้ม : Valley Runner 
ประเภท : Alternative




เนื้อเพลง เธอ
ศิลปิน : Valley Runner 
อัลบั้ม : Valley Runner 
ประเภท : Alternative


เธอ เห็น ดาว เหมือนฉัน หรือเปล่า
แม้วัน วันที่ฉัน ห่างเธอขนาดนั้น

เธอ เหมือน ดาว ดวงนั้น นำทาง
เมื่อวัน วันที่ฝัน ร้ายและฉัน อยากพบเธอ

* เธออยู่ที่ใด เธอผู้งดงาม จากฝนสู่ดอกไม้บาน
   จะบินไปหากานดาแสนไกล ดวงใจของฉัน เริ่มอุ่นอีกครั้ง
   อยากอยู่ใกล้ๆ ให้นานเท่านาน ให้เหมือนดังเมื่อวาน
   ที่ผ่านมานั้นยังคิดถึง อ้อมกอดยังตราตรึง อบอุ่นอย่างลึกซึ้งจากเธอ...

... เหมือน ฟืน เติมฝัน เมื่อคราว
ชีวิตพัง เธอเท่านั้นชุบชีวิตฉันอยากพบเธอ
(*)