Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง เบลอ ศิลปิน : มานะ มานี ปิติ ชูใจ อัลบั้ม : Single เบลอ ประเภท : Electronics/Rock



ฟังเพลงดูเนื้อเพลง เบลอ
ศิลปิน : มานะ มานี ปิติ ชูใจ
อัลบั้ม : Single เบลอ
ประเภท : Electronics/Rock






เนื้อเพลง เบลอ
ศิลปิน : มานะ มานี ปิติ ชูใจ
อัลบั้ม : Single เบลอ
ประเภท : Electronics/Rock

เพ้อ และฉันก็ยังเผลอ มันยัง"เบลอๆ"ไม่หาย
ภาพเธอ ภาพเธอ มันยังลางๆต่อไป

ฉัน ไม่รู้ว่าวันไหน ไม่รู้ว่าเมื่อไร ไม่รู้เลย
ก็เพราะ วันวานยังอยู่เหมือนเคย จะก้ม จะเงย อย่างไร

* อาจเป็นเหล้ารสเดิมที่ชินปากฉัน แต่คนนั่งข้างกันไม่คุ้นตา
เมื่อสมองของเรา เริ่มอ่อนล้า ก็เพ้อไป

** ภาพเธอ "เบลอ"อยู่ในนี้ ฉันไม่รู้เมื่อไร ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่
ที่เธอ จะ"เบลอ" อยู่อย่างนี้ อยู่ในใจนี้ ฉันไม่รู้เมื่อไหร่

เหงา คืนนี้ คืนวันเสาร์ ในบาร์ที่เราเคยหวาน
แต่เพราะ วันวานยังอยู่เหมือนเดิม จะหยุดจะเดิน อย่างไร

เหงา คืนนี้ คืนวันเสาร์ ในบาร์ที่เราเคยหวาน
เพ้อ และฉันก็ยังเผลอ มันยังเบลอๆ ไม่หาย