Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง แด่เธอผู้เดียว ( Scars ) ศิลปิน : Vinegar Syndrome อัลบั้ม : Single แด่เธอผู้เดียว ( Scars ) ประเภท : Pop/Rock



ฟังเพลงดูเนื้อเพลง แด่เธอผู้เดียว ( Scars )
ศิลปิน : Vinegar Syndrome  
อัลบั้ม : Single แด่เธอผู้เดียว ( Scars ) 
ประเภท : Pop/Rock







เนื้อเพลง แด่เธอผู้เดียว ( Scars )
ศิลปิน : Vinegar Syndrome  
อัลบั้ม : Single แด่เธอผู้เดียว ( Scars ) 

มีแต่เธอผู้เดียว ที่ฉันพร่ำละเมอ เกิดเป็นแผลในความรู้สึก
มีแต่เธอผู้เดียว เฝ้าแต่คิดถึงเธอ ภาพเสมือนในความหมาย
ฉันยังคงเฝ้าตามหา ในวันเวลา หมดหวังคืนกลับมาที่เก่า เฝ้าทนกล่ำกลืนความเปลี่ยนเหงา
หลงไปแค่เพียงเรา ติดบ่วงในห้วงแห่งความรัก ภาพความทรงจำวันวารนั้น แต่เธอผู้เดียว...
จะมองแต่เธอผู้เดียว ภาพความรักจางจาง บาดลงลึกฝังในหัวใจ
คงมีเพียงเธอผู้เดียว กลับทำให้ฉันจำ ในทุกการกระทำ ไม่เสื่อมคลาย
แด่เธอผู้เดียว เพียงเธอเท่านั้น แต่เธอผู้เดียว คนเดียวของฉัน
ฉันอยากลบภาพเธอในใจ ลืมทุกถ้อยคำเธอมอบให้ ลบเลือนทุกอย่าง แต่ทำอย่างไรกลับไม่จาง
หายไปจากความรู้สึก ยังคงแอบคิดถึงเธอ เจ็บแต่ยังพร่ำเพ้อ ยังคงมี
แต่เธอผู้เดียว