Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง ขอดาว(อีกครั้ง) ศิลปิน : Portrait อัลบั้ม : Single ขอดาว(อีกครั้ง) ประเภท : Pop



ฟังเพลงดูเนื้อเพลง ขอดาว(อีกครั้ง)
ศิลปิน : Portrait 
อัลบั้ม : Single ขอดาว(อีกครั้ง) 
ประเภท : Pop




เนื้อเพลง ขอดาว(อีกครั้ง)
ศิลปิน : Portrait  
อัลบั้ม : Single ขอดาว(อีกครั้ง)



ขอ ฉันขอนั่งคุยด้วยได้ไหม ดวงดาว
ไม่มีอะไรจะทำ ขอนั่งคุยกันจนเช้า
ก็เหงาเพราะใครหนึ่งคนนั้น กลับมาเดินแยกทาง

ดาวฉันมันไม่ดีพอให้รักใช่ไหม
หรืออันที่จริง ตัวฉันโชคร้ายไม่เคยเจอะใคร
ที่เค้ารักจริงอย่างตัวฉัน หลอกลวงกันทุกที

* ดาวเธอเองก็อยู่บนฟ้า
หากพอมีเวลาช่วยฉันสักที
ถ้ามองจากบนฟ้า
อาจจะเห็นว่าความรักแท้ยังมี

** ฉันนั้นเจอแต่คนใจร้าย
และสุดท้ายก้อต้องเจ็บช้ำทุกที
ขอดาวช่วยตามหา ช่วยกันมองหา หาคนใจดี

ดาว เธอเคยได้ยินเรื่องรักแท้บ้างไหม
ฉันเองไม่เคยจะเห็นหน้าตามันเป็นอย่างไร
ไม่รู้ต้องรออีกนานไหม กว่าจะเจอสักที

(*,**)