Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง โลกมันดาร์ค ศิลปิน : Joyboy อัลบั้ม : Single โลกมันดาร์ค ประเภท : Pop/Rock



ฟังเพลงดูเนื้อเพลง โลกมันดาร์ค
ศิลปิน : Joyboy 
อัลบั้ม : Single โลกมันดาร์ค 
ประเภท : Pop/Rock





เนื้อเพลง โลกมันดาร์ค
ศิลปิน : Joyboy 
อัลบั้ม : Single โลกมันดาร์ค 
ประเภท : Pop/Rock

โลกมันดากค์. เธอจึงไม่รักไม่ชอบใครๆ.  
ที่ฉันทุ่มเททั้งหัวใจ ดูแค่มารยาเท่านั้น
ฉันก็รู้ ที่เธอได้พบเรื่องราวมากมาย
อยากกอดเธอไว้ที่ข้างกาย ไม่ให้ใครมาทำร้ายเธออีก

*โอ้ที่รักฉัน เธอจะเก็บรักเอาไว้ทำไม.
โลกมันไม่ร้ายไปหมดทั้งใบ และฉันไม่ใช่อย่างที่เธอคิด
โอ้ที่รักฉัน จับมือฉันไว้ในยามราตรี
เปิดใจดวงน้อยของเธอที่มี ให้ฉันซักทีน้ะเธอ

**ความเจ็บช้ำ. ที่เธอได้พบทำเธอแทบตาย.
คำว่ารักที่เป็นแค่น้ำลาย.  ฉันสัญญาจะไม่เป็นแบบนั้นเลย

*
เพียงแค่เธอเปิดใจ อยากให้เธอแค่ลองเปิดใจซิ.
โลกที่มันกว้างไกล ไม่ได้มืดมนซักเท่าไร
*