Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง น้อย ศิลปิน : วัชราวลี อัลบั้ม : Single น้อย ประเภท : Acoustic/Pop



ฟังเพลงดูเนื้อเพลง น้อย
ศิลปิน : วัชราวลี 
อัลบั้ม : Single น้อย 
ประเภท : Acoustic/Pop




เนื้อเพลง น้อยศิลปิน : วัชราวลี อัลบั้ม : Single น้อย

ฉันไม่เคยดัง และยังคงเดิม
ตอนนี้ รึว่าตอนไหน
ฉันก็คนหนึ่ง แต่รักฉันยิ่งใหญ่
ใหญ่กว่าใคร เธอคงรู้ดี

ยังคงมีแค่เธอและต่อไป
ยังจะมีแค่เธอจนสุดท้าย กายแตกสลาย
จนวันที่ฉันหมดลมจากไป
เชื่อเถอะความรักไม่เคยห่างหาย

มันสถิตอยู่ในใจชายคนนี้
มันไม่อาจที่จะลบ ล้างเรื่องราวดีๆ
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น

เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน
เธอมาทำให้เวลาแห่งรัก สวยงามทุกวัน
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอ

ฉันไม่เคยดัง และยังคงเดิม
ตอนนี้ รึว่าตอนไหน
ฉันก็คนหนึ่ง แต่รักฉันยิ่งใหญ่
ใหญ่กว่าใคร เธอคงรู้ดี

ยังคงมีแค่เธอและต่อไป
ยังจะมีแค่เธอจนสุดท้าย กายแตกสลาย
จนวันที่ฉันหมดลมจากไป
เชื่อเถอะความรักไม่เคยห่างหาย

มันสถิตอยู่ในใจชายคนนี้
มันไม่อาจที่จะลบ ล้างเรื่องราวดีๆ
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น

เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน
เธอมาทำให้เวลาแห่งรัก
สวยงามทุกวัน หัวใจฉัน

ยังคงมีแค่เธอและต่อไป
ยังจะมีแค่เธอจนสุดท้าย กายแตกสลาย
จนวันที่ฉันหมดลมจากไป
เชื่อเถอะความรักไม่เคยห่างหาย

มันสถิตอยู่ในใจชายคนนี้
มันไม่อาจที่จะลบ ล้างเรื่องราวดีๆ
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น

เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน
เธอมาทำให้เวลาแห่งรัก
สวยงามทุกวัน หัวใจฉัน