Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง: ฉันไม่แก่ (Ost. คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ)




ฟังเพลงดูเนื้อเพลง: ฉันไม่แก่ (Ost. คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ)
ศิลปิน : Paradox 
อัลบั้ม : Single ฉันไม่แก่ (Ost. คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ) 
ประเภท : Soundtrack




เนื้อเพลง: ฉันไม่แก่ (Ost. คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ)

ฉันแก่ตรงไหน ฉันยังไม่แก่ ฉันแก่ตรงไหน ฉันยังไม่งอม
ฉันผิดตรงไหนที่ยังไม่ยอม ฉันแก่ตรงไหน ฉันแก่ตรงไหน
แล้วผิดตรงไหนที่ยังไม่งอม ไม่หงอกยังฟิต ร่างกายแข็งแรง
ส่วนการใช้งานก็ปิ๊งเหมือนเคย เตะปี๊บดังปัง เตะปี๊บดังตู้ม
อย่าเห็นว่าแก่แล้วเฉย มาแหย่มาย้ำว่าฉันคนแก่
ของแบบนี้อยู่ที่ดูแล ยังสดยังปิ๊งนะเธอจ๋า
น้อง ๆ เค้าเอาแต่ทัก มาตกหลุมรักให้ฉันใจอ่อน
แต่ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม ขอแก่ขอตายในอ้อมอกเธอ
มาอยู่ด้วยกันทุกวันทุกคืน มาอยู่ด้วยกันให้มันสุขใจ
ก็อยู่กับเธอแล้วมันซ่อนวัย ลืมแก่ทันใดเมื่อได้รักเธอ
ฉันแก่ตรงไหน ฉันยังไม่แก่ ก็แค่อายุมากประสบการณ์
เค้ามองที่การใช้งาน เตะปี๊บดังปัง เตะปี๊บดังตู้ม
อย่าเห็นว่าแก่แล้วเฉย มาแหย่มาย้ำว่าฉันคนแก่
ของแบบนี้อยู่ที่ดูแล ยังสดยังปิ๊งนะเธอจ๋า
น้อง ๆ เค้าเอาแต่ทัก มาตกหลุมรักให้ฉันใจอ่อน
แต่ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม ขอแก่ขอตายในหัวใจเธอ
แต่ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม จะขอแก่ขอตายในหัวใจเธอ
แต่ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม ฉันขอแก่ขอตายในอ้อมอกเธอ