Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง ปล่อยให้ตัวฉันไป ศิลปิน : Moving and Cut อัลบั้ม : Single ปล่อยให้ตัวฉันไป ประเภท : Postrock/Electronics



ฟังเพลงดูเนื้อเพลง ปล่อยให้ตัวฉันไป
ศิลปิน : Moving and Cut 
อัลบั้ม : Single ปล่อยให้ตัวฉันไป 
ประเภท : Postrock/Electronics



เนื้อเพลง ปล่อยให้ตัวฉันไป

ได้โปรดบอกกันซักที ทางที่มี วิธีควรทำอย่างไร
ถ้าหากเรายังพบกัน อยู่ทุกวัน แล้วฉันจะลืมได้ไหม

*ถ้าหากเธอรู้ ว่าฉันต้องพยายามเท่าไร
แต่สิ่งที่ฉัน ต้องเจอนั้นยังห่างไกล

**โปรดเห็นใจฉันหน่อย ปล่อยให้ตัวฉันไป
หากฉันอยากเริ่มใหม่ มันต้องไม่มีเธอเหมือนเดิม
โปรดเห็นใจฉันบ้าง อย่าพบกันเหมือนเคย
อย่าทำร้ายกันเลย อย่างน้อยก็คนเคยรักกัน . . .
ได้โปรดจากไปเสียที เธอรู้ดี ฉันหนีความจริงไม่ไหว
ถ้าหากเรายังพบกัน อยู่ทุกวัน แล้วฉันจะทำอย่างไร
(*,**)