Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง:เพราะเธอได้ทิ้งฉันไป ศิลปิน : Babies Flower อัลบั้ม : Single เพราะเธอทิ้งฉันไป ประเภท : Rock



ฟังเพลงดูเนื้อเพลง:เพราะเธอได้ทิ้งฉันไป
ศิลปิน : Babies Flower 
อัลบั้ม : Single เพราะเธอทิ้งฉันไป 
ประเภท : Rock





เนื้อเพลง:เพราะเธอได้ทิ้งฉันไป ศิลปิน : Babies Flower  อัลบั้ม : Single เพราะเธอทิ้งฉันไป  ประเภท : Rock

*
ฉันเหงาเกินจะทนไหว มีใครบ้างใหม   ที่จะเข้าใจ

ตอนเธอเดินจากฉันไป ใจละลายแทบลืมไม่ไหว ขอเธออยู่  ก็ทำได้เพียงแค่ขอ

(HOOK)
ความเหงากำลังโอบกอดหัวใจ เพราเธอได้ทิ้งฉันไป ไม่กลับมา อย่าย้อนคืนอีกเลย

จากนี้ต้องรอกับความเหงาใจ  ทุกๆวันจะเป็นอย่างไร เธอไม่มีทางเข้าใจได้เลย

**
ฉันอยู่กับความเศร้าใจ  เจ็บปวดแค่ไหน ทนเจ็บคนเดียว

ตอนเธอเดินจากฉันไป ใจละลายแทบยืนไม่ไหว ขอเธออยู่ก็ทำได้เพียงแค่ขอ

ทุกๆวันจะเป็นอย่างไร จะผ่านคืนนี้อย่างไร ถ้าไม่มีเธอ

**เอาเนื้อเพลงไปลงเว็บอย่าลืมให้เครดิตเว็บที่เป็นผู้แกะเนื้อเพลงนี้ด้วยนะครับขอบคุณครับ