Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง :Together Forever ศิลปิน : แพง พัทธนันท์ อภิวัฒน์เวคิน อัลบั้ม : Single Together Forever ประเภท : Pop



ฟังเพลงดูเนื้อเพลง :Together Forever
ศิลปิน : แพง พัทธนันท์ อภิวัฒน์เวคิน 
อัลบั้ม : Single Together Forever 
ประเภท : Pop








เนื้อเพลง Together Foreverศิลปิน  แพง พัทธนันท์ อภิวัฒน์เวคิน


ให้ท่วงทำนองบทเพลงบทนี้  เป็นทำนองบทเพลงแห่งรัก
ที่ให้เธอ...น่ะหวานใจ

ให้ช่วงเวลาดีดีอย่างนี้  เป็นเวลาที่จะบอกรัก
ฉันรักเธอ...รักทั้งใจ

แม้ยามที่เราไกลห่าง  ไม่มีทางจะหยุดยั้งใจ
ห่วงใย   ใส่ใจ   หมั่นดูแลรักของเราเสมอ
คืนนี้ก็มีแค่เธอ   มาเต้นรำกันน่ะเออ   ใต้แสงจันทร์

Together   Forever  ให้รักเราเป็นเช่นนั้น
Together   Forever  ให้รักเราเป็นเหมือนฝัน
อยู่ด้วยกัน...เหมือนแผ่นฟ้าและดาวคู่กัน  จะมีเธอเท่านั้น...ขอสัญญา

อยากตอบแทนบุญคุณสวรรค์  ที่ส่งเธอมาคู่กับฉัน
เป็นคู่ใจ...ที่แสนดี

อยากให้เวลาหยุดตรงนี้ ที่ที่มีแค่เธอกับฉัน
เราสองคน....ใจสองใจ