Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง :Painting ศิลปิน : เตเต (Tete) อัลบั้ม : Single Painting




ฟังเพลงดูเนื้อเพลง :Painting
ศิลปิน : เตเต (Tete)
อัลบั้ม : Single Painting






เนื้อเพลง :Painting  ศิลปิน : เตเต (Tete) อัลบั้ม : Single Painting



จุ่มสีที่ปลายพู่กัน วาดฝันให้มีทุกอย่าง ที่ใจต้องการ
แต่งเติมเรื่องราวมากมาย ขีดเขียนด้วยจินตนาการ ให้ทุกๆอย่างมันเป็นเหมือนใจ
หากแต่ความรักมันไม่ใช่ เพราะมีบางสิ่งที่ไม่ง่ายดาย
มันอาจไม่สวยงามอย่างที่ฝัน บางทีชีวิตต้องเปลี่ยนแปรผัน ฉันวาดมันไม่ได้ดั่งใจ
อาจไม่ใช่รักที่เตรียมใจไว้ อาจไม่ใช่ใครที่เธอต้องการ ไปด้วยกัน
แหละในวันนี้ฉันต้องยอมรับมัน....ใช่ไหม
หากแต่ความรักมันไม่ง่าย จะดีจะร้ายก็เป็นไปได้ บางสิ่งที่คิดก็คงไม่ใช่ เพราะทุกๆอย่างไม่เป็นเหมือนใจ
มันอาจไม่สวยงามอย่างที่ฝัน บางทีชีวิตต้องเปลี่ยนแปรผัน ฉันวาดมันไม่ได้ดั่งใจ


จมอยู่กับรักที่มันปวดร้าว ยังคงเหน็บหนาวที่ไม่เหลือใคร มีแต่ฉัน
แค่ในในวันนี้ฉันต้องยอมรับมันใช่ใหม
แค่ในในวันนี้ฉันต้องยอมรับมัน....เพื่อมี­วันต่อไป