Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง :ไม่อยากขึ้นคาน ศิลปิน : Les Pêches อัลบั้ม : Single ไม่อยากขึ้นคาน




ฟังเพลงดูเนื้อเพลง :ไม่อยากขึ้นคาน
ศิลปิน : Les Pêches
อัลบั้ม : Single ไม่อยากขึ้นคาน






เนื้อเพลง :ไม่อยากขึ้นคาน ศิลปิน : Les Pêches อัลบั้ม : Single ไม่อยากขึ้นคาน


อยู่ท่ามกลางคนในงานแต่งงาน และมีซุ้มดอกไม้หลากสีสดหวาน
แอบดูเจ้าสาวคนสวย มันทำให้ฉันทรมาน

*ได้แต่คิด คิด และคิด และฝัน ฝัน จะมีบ้างไหม ฉันจะมีวันนั้นน่ะ
ก็ได้แต่เพ้อ เพ้อ ถึงวันเหล่านั้นนะ ที่จะเป็นวันของเรา
คือได้แต่ฝันถึงวันที่เป็นเจ้าสาว ผู้ชายซักคนที่เป็นเจ้าบ่าว
วันนั้นจะมีบ้างไหม ที่ไม่ต้องเหงา...

**ไม่อยากขึ้นคาน เบื่อมาแสนนาน
โสดมาหลายปี จะมีไหมงานแต่งงาน
อยากมีใครซักคน ไม่ต้องทนเหงาไม่ต้องอ้างว้าง
ให้ฉันได้พึงพอใจ ให้ฉันทราบซึงทรวงใน
แค่ใครซักคนทำให้ฉัน ไม่ขึ้นคาน (*,**)

ไม่อยากขึ้นคาน เบื่อมาแสนนาน
โสดมาแสนนาน จะมีไหมงานแต่งงาน
อยากมีคนข้างกาย ที่เป็นชายแท้ไม่เอาเก้งกวาง
ให้ฉันได้พึงพอใจ ให้ฉันทราบซึ้งทรวงใน
แค่ใครซักคนทำให้ฉัน ไม่ขึ้นคาน