Breaking News

ฟังเพลงดูเนื้อเพลง :เธอเป็นอะไรของฉัน ศิลปิน : แป้ง ณัฐณิชา อัลบั้ม : Single เธอเป็นอะไรของฉัน




ฟังเพลงดูเนื้อเพลง :เธอเป็นอะไรของฉัน
ศิลปิน : แป้ง ณัฐณิชา
อัลบั้ม : Single เธอเป็นอะไรของฉัน





เนื้อเพลง :เธอเป็นอะไรของฉันศิลปิน : แป้ง ณัฐณิชาอัลบั้ม : Single เธอเป็นอะไรของฉัน



ฉันมันก็ผิดเอง ที่เป็นคนคิดมันไปเองทุกวัน
ว่าคงจะมีเพียงแค่ฉัน ที่เธอนั้นคอยมาเอาใจ

ฉันก็เพิ่งได้รู้ ว่าคำเดียวกันที่มันฟังซึ้งใจ
เธอก็แบ่งปันไปให้ใคร ไม่ใช่ฉันได้รับคนเดียว

อาจเจ็บกว่านี้ก็รู้ แต่ใจก็ยังอยากฟังซักครั้ง
ต้องการคำตอบ ที่เธอคนเดียวรู้มัน

*บอกทีว่าฉันเป็นใคร และเขาเป็นใคร เธอเป็นอะไรของฉัน
ถ้าเธอและฉันคือคนรักกัน ช่วยทำได้ไหม ช่วยลบเขาไป
ถ้าฉันมันพลาดไปเอง และเผลอไปเอง ที่มายืนข้างคนของใคร
ฉันจะยอมจะถอนตัวจากไป บอกฉันได้ไหมเธอ

คนเรามีสิทธิ์คบ แต่ไม่ควรคบมันทีเดียวพร้อมกัน
เลือกไปสักคนซักทาง ที่แล้วมาฉันอภัย
ฉันจะไม่โกรธเลย ไม่ว่าลงเอยเธอจะเลือกใคร
แต่โกรธถ้าหากเธอเลี่ยงไป และไม่คิดจะพูดความจริง

ถ้าหากว่าเขาได้รู้ ก็คงจะทำแบบเดียวเหมือนฉัน
ขอฟังคำตอบ ต้องการให้เธอพูดมา