Breaking News

ฟังเพลง เนื้อเพลง - กอดตัวเอง – เบล สุพล


เนื้อเพลง : กอดตัวเอง                                                    
ศิลปิน : เบล สุพล
อัลบั้ม : เบล สุพล 







เนื้อเพลง -  กอดตัวเอง – เบล สุพล





รักเธอ รักเธอ ก็ยังหายใจเป็นเธอ ไม่รู้เธอได้ยินบ้างไหม


รักเธอ รักเธอ บอกทีว่าใจยังมี บอกทีว่ายังไม่สาย


        * ห้องนอนยังว่างเปล่า และใจฉันยังคงรอคอยความเห็นใจ


                ** กอดตัวเองยังไงก็ไม่อุ่น อุณหภูมิหัวใจมีแต่หนาว


                อยู่คนเดียวมันนอนไม่ค่อยหลับ นอนลืมตาทั้งคืนจนเกือบเช้า


                กอดตัวเองยังไงยังไงก็คงไม่อุ่น กอดตัวเองยังไงยังไงมันก็หนาว ไม่เหมือนเรากอดกัน


รูปเธอ รูปเรา ยังวางไว้ตรงที่เก่า และยังไม่คิดวางรูปใคร


ที่เดิม ของเรา อยากมีสองเราดังเดิม เธอลองทบทวนได้ไหม








กอดตัวเองยังไงก็ไม่อุ่น อุณหภูมิหัวใจมีแต่หนาว


อยู่คนเดียวมันนอนไม่ค่อยหลับ นอนลืมตาทั้งคืนจนเกือบเช้า

ไม่มีความคิดเห็น