Breaking News

ฟังเพลง เนื้อเพลง -คู่ชีวิต ศิลปิน SuperbakerAlbum : Popover( New Single 2012)

ฟังเพลง-คู่ชีวิต 
เนื้อเพลง -คู่ชีวิต
ศิลปิน Superbaker
Album : Popover( New Single 2012)



ฟังเพลง-คู่ชีวิตศิลปิน SuperbakerAlbum : Popover( New Single 2012)



 เนื้อเพลง -คู่ชีวิต ศิลปิน Superbaker -Album : Popover( New Single 2012)




ก็ไม่รู้  เรามีกันมานานเท่าไหร่ แต่ที่รู้ ฉันนั้นยังรักเธอไม่เปลี่ยนไป
ตื่นตอนเช้าได้มาพบกัน สิ่งเหล่านั้นยังมีความหมาย ขอยืนยันคำเดิม ที่เคยบอกออกไป


* จะอยู่กับเธอนานจนถึงวัน ที่ตัวฉันหยุดลมหายใจ ยังเคียงข้างกันไป กับคนนี้
ตั้งแต่วันที่ได้พบเธอ จะอีกนานเพียงใด จากวันแรกเจอ ฉันเชื่อเสมอ ว่าเธอคือคู่ชีวิต


ดั่งของขวัญ ที่ทำให้คนอย่างฉันมีค่า และเวลา ไม่เคยทำให้ฉันหวั่นไหว
ขอบคุณนะที่เดินร่วมทาง สิ่งเหล่านั้นยังตรึงจิตใจ      ขอยืนยันคำเดิม ที่เคยบอกออกไป


( * )


ฉันเชื่อเสมอ ว่าเธอคือคู่ชีวิต




ไม่มีความคิดเห็น